Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Trả lại tình anh


Cám ơn người đã cho tôi ánh mắt
                             Của thoáng nhìn ấm áp một bờ môi
                             Như sợi nắng nhẹ nhàng hôn lên tóc
                             Chiều đến rồi - nắng sẽ vội phai đi?

                             Dẫu không nói đâu chỉ là im lặng
                             Tôi thấy người đang thao thức trong tôi
                             Trong khoảnh khắc tình yêu xưa đã mất
                             Ðã tìm về bên năm tháng đời tôi

                             Tôi bối rối thấy mình thơ dại
                             Chợt vụng về như ăn cắp tình ai
                             Tình đã trộm làm sao giữ lại?
                             Xin trả cho người - không phải của tôi.



Nguyễn Nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét